นิทรรศการศิลปกรรม“เทิดพระเกียรติ ๒ กษัตริย์ขัตติยะมหาราช”

ถือเป็นเดือนที่ปวงชนชาวไทยน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณฯของพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักและเทิดทูนถึง ๒ พระองค์ คือ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (พระปิยมหาราช) รัชกาลที่ ๕ และพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (พระภัทรมหาราช) รัชกาลที่ ๙ ที่เสด็จสวรรคตในวันที่ ๒๓ ตุลาคม และวันที่ ๑๓ ตุลาคม ตามลำดับ

เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระองค์ กลุ่มศิลปาศรีจึงได้จัดนิทรรศการศิลปกรรม “เทิดพระเกียรติ ๒ กษัตริย์ขัตติยะมหาราช” ภายใต้แนวคิด “อ้อมกอด” เพื่อร่วมถวายผลงานแห่งความจงรักภักดี ที่ทรงสร้างให้ประเทศไทยสามารถดํารงอยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี มีอธิปไตย ร่มเย็นผาสุกมาอย่างยาวนานโดยได้จัดนิทรรศการเป็นการเผยแพร่พระราชประวัติ พระเกียรติพระอัจฉริยภาพและพระราชกรณียกิจผ่านงานศิลปะล้ำค่าจากศิลปินมากฝีมือทั้งสาขาจิตรกรรม ประติมากรรม ภาพพิมพ์ ภาพถ่าย และจัดทำภาพยนตร์สั้น

นอกจากนี้ยังมีผลงานศิลปะ จากศิลปินแห่งชาติและศิลปินร่วมสมัย ซึ่งเป็นงานฝีมือที่มีคุณค่ายิ่งพร้อมจำหน่ายสำหรับท่านที่สนใจ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งร่วมสมทบทุนมูลนิธิอานันทมหิดลในวันที่ ๑๑ ตุลาคม -วันที่ ๒๓ ตุลาคม ๒๕๖๗ ถึง เวลา ๑๐.๐๐-๑๙.๐๐น. บริเวณชั้น 3 ณ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี

ตัวแทนประชาสัมพันธ์โดย บริษัท แมสคอท คอมมิวนิเคชัน จำกัด โทร.
02-732-6069-70
อำไพพรรณ นภาสกุลคู (โอ่ง) 086-351-7729 จันจิรา ยิ้มชมชิด (มี่)
097-2963889

You may also like...