PRE ROLL สุดเดือด! Road to Rolling Loud Thailand 2024 พัทยาพร้อมสะเทือน เดือนพฤศจิกาเตรียมฮอตเป็นไฟ

ยังคงเดินหน้าสร้างความเดือดไปทั่วโลก กับงานที่เตรียมพร้อม Road to Rolling Loud Thailand 2024 ในชื่อ PRE ROLL ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างประวัติศาสตร์จารึกความยิ่งใหญ่ของ HIP-HOP Community ไปด้วยกัน โดยจัดขึ้นในไทยและทั่วโลกมากกว่า 20 ครั้ง อาทิเช่น เวียดนาม ญี่ปุ่น จีน เมียนมา และยังมีอีกหลายประเทศ เพื่อนำเสนอความเป็น Rolling Loud และ Rolling Loud ASIA สู่สายตาคนทั้งโลก ล่าสุด งาน PRE ROLL ก็ได้หวนกลับมาจัดที่ประเทศอีกครั้ง ณ ร้าน BACCARAT Bangkok  บาร์หรูใจกลางกรุงเทพ กับบรรยากาศนิวยอร์กคลาสสิกสไตล์ แหล่งกำเนิดดนตรีแนวฮิปฮอป ในย่าน บรองซ์ (The Bronx) แห่งมหานครนิวยอร์ก พร้อมศิลปินที่พาเหรดมาทำให้สเตจลุกเป็นไฟ DJAYBUDDAH, DJ ONO, DJ ARM, DJ JAHJAHBOYZ, MC CALO // Special Guests: Khan (Thaitanium). Twopee// Performances By: Gena, Jarvis, Hypetrain & Friends เรียกว่าถือเป็นการเชื่อมต่อและการ build community ที่ชัดเจน เป็นการประกาศเตรียมความพร้อมสำหรับงานใหญ่ Rolling Loud Thailand 2024 ที่ตอนนี้บัตรถูกจำหน่ายไปอย่างรวดเร็วและเป็นที่ต้องการของคอเพลงฮิปฮอปทั่วโลก

พบกัน 22-24 พฤศจิกายน 67 ที่ Legend Siam พัทยา ประเทศไทย ซื้อบัตรได้ทาง www.TICKETMELON.com ในราคาบัตร GA สำหรับ 1 วัน: 6,000 บาท, สำหรับ 3 วัน: 14,600 บาท และ VIP สำหรับ 1 วัน: 9,500 บาท, สำหรับ 3 วัน: 23,000 บาท นอกจากนี้ยังมี Travel package บัตรเข้างานพร้อมแพ็คเกจที่พัก รถบ้าน Caravan ที่พักภายในงาน และรถรับส่ง ที่  www.Yakticket.com และ www.moreprivilege.com นอกจากนี้ใครที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่า มาพบกับ LOUD CLUB ใกล้ชิดศิลปิน

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.TICKETMELON.com โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้อย่างต่อเนื่องผ่านทาง เว็บไซต์ www.rollingloud.com/thailand , Facebook: Rolling Loud Thailand , X : @RollingloudTH และ Instagram : rollingloud.th

เกี่ยวกับ Rolling Loud :
“Rolling Loud” เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ “แม็ต ซิงเลอร์ (Matt Zingler)” และ “ทาริก เชอรีฟ (Tariq Cherif)” โดยเริ่มต้นในปี 2015 ณ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจนได้ไปเยือนหลากหลายประเทศอย่างประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, ออสเตรเลีย, เนเธอร์แลนด์ และโปรตุเกส จนกลายเป็นปรากฏการณ์เทศกาลระดับโลก เป็นที่รู้จักของคอเพลงฮิปฮอปทั่วโลก

โดยในปี 2023 “Rolling Loud” ได้ขยายอาณาจักรให้กว้างไกลยิ่งขึ้น เปิดตัว Rolling Loud Thailand ซึ่งเป็นครั้งแรกในเอเชีย และในปี 2024 “Rolling Loud” เฉลิมฉลอง 10 ปีแห่ง Rolling Loud  เพื่อเฉลิมฉลองการเติบโตของเทศกาล จากจุดกำเนิดเล็กๆไปสู่เทศกาลที่ยิ่งใหญ่ สำหรับศิลปินแร็พชื่อดัง และยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินบางส่วนอีกด้วย ปัจจุบัน Rolling Loud มีเทศกาลที่เต็มไปด้วยศิลปินดังใน 4 ทวีป และโปรดติดตามประกาศเกี่ยวกับ World Tour 2024 ของ “Rolling Loud” รวมถึงเทศกาลที่กำลังจะมีขึ้นในลอสแอนเจลิส ออสเตรเลีย ยุโรป และอื่นๆ

เกี่ยวกับ บริษัท มอร์ มันนี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด:
ผู้ให้บริการและดำเนินธุรกิจ พลังขับเคลื่อนแห่งวงการดนตรี บันเทิง และเทศกาล More Money Entertainment มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับระดับสากลในด้านแนวทางที่เป็นนวัตกรรมและความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์พิเศษ ถือเป็นสัญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์และความตื่นเต้นในอุตสาหกรรม ตั้งแต่คอนเสิร์ตที่น่าตื่นเต้นที่มีศิลปินชั้นนำไปจนถึงประสบการณ์เทศกาลที่ดื่มด่ำที่เฉลิมฉลองแนวดนตรีที่หลากหลาย More Money Entertainment เชี่ยวชาญใน คัดสรรช่วงเวลาที่มากกว่าคำว่าธรรมดา

ประสานงานสอบถามเพิ่มเติม: Rolling Loud Thailand 2024

งานประชาสัมพันธ์ติดต่อ:
คุณนัชชา 084-644-5303, คุณแอ๊ว 089-919-9159

You may also like...